top of page

REVIEW ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI (HAU)

Đã cập nhật: 10 thg 7, 2022


Cái này vui thôi nhé!

Nội dung:

Ký túc xá đại học kiến trúc Hà Nội

Vẽ đồ án kiến trúc Hà Nội

Tiền mua họa cụ kiến trúc

Lụt đồ án kiến trúc Hà Nội

Kim chỉ nam để bạn không bị lụt đồ án nữa! (cái hay ở cuối)


Xem thêm:

.....


REVIEW ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI


1. Nhắc đến Kiến trúc là nhắc đến dân thiết kế đỉnh của chóp, top các trường đứng đầu về vẽ vời

2. Được sinh viên ưu ái gọi tên biệt danh " Trường mẫu giáo lớn"

3. Thứ theo đuổi với sinh viên HAU không phải người yêu mà là đồ án

4. Sinh viên có mặt ở quán photo đôi khi còn nhiều hơn ở nhà

5. Sinh viên được coi như là các fashionista với thời trang cực xịn

6. Đi đâu cũng gặp trai xinh, gái đẹp

7. Nhận diện rõ nhất sinh viên HAU là ống đựng giấy vẽ đeo ngay sau lưng, ăn mặc cool ngầu.

8. Là trường có học phí ngang ngửa với người ae Bưu chính.

9. Trường được thiết kế với phong cách cổ điện xen lẫn hiện đại

10. Trường có rất nhiều CLB để các bạn tham gia trải nghiệm, học tập, vui chơi

11. Nhà VS cute nhất VBB

12. Khi Đồ án lên tiếng, tất cả mọi thứ đều không quan tâm.

13. Nằm đối diện với khu Thiên đường ẩm thực Ao Sen thì việc giảm cân với sinh viên Kiến trúc cực khó

14. Trường có nhiều " vật thể lạ" nên đi đứng cẩn thận

15. Sinh viên có những kiểu biến đổi lạ thường, đầu tháng Bill Gates, cuối mùa đồ án - "ăn mày"

16. Mùa mưa thì sinh viên được học bơi 🙂

17. Chất lượng đào tạo tốt, giảng viên nhiệt tình, tâm lý

18. Sinh viên học trường này luôn được bác hàng xóm nhờ thiết kế giùm

19. Nghe đồn học trường này được phát người yêu miễn phí

20. Kiến trúc sẽ là nơi tuyệt vời để bạn gửi gắm thanh xuân ở đó

Ký túc xá đại học kiến trúc Hà Nội:


- Ký túc xá HAU vui gì vui thế? Buổi tối thư giãn cùng chương trình văn nghệ "cây nhà lá vườn" của các bạn KTX HAU, tuy là tự biên tự diễn nhưng thật tình cảm phải không nào? Chúc các bạn buổi tối vui vẻ Team 2K2+ đã "phải lòng" KTX HAU chưa? KTX chào đón các bạn về chung một nhà

Vẽ đồ án kiến trúc

Tiền mua họa cụ kiến trúc


- Tiền mua họa cụ của dân Hau gộp vào chắc cũng phải mua được một con SH rồi. Tính thử mà xem 📷:)

Làm đồ án kiến trúc bị lụt

- Khi Đồ Án lên tiếng thì người yêu cũng phải câm mồm. Ở Hau mùa Đồ Án chính là mùa tử thần, không khí căng thẳng bao quanh trường. Người ngoài nhìn vào tưởng Sv Hau đc nghỉ hè nhưng thực ra không phải. Chúng nó không còn tâm trạng để đi chơi nữa



Đi học đúng giờ


- Là 1 thuật ngữ khá mới mẻ đối với dân Kiến Trúc



Bộ đôi sát thủ của Hau :


Hình Học - Họa Hình - Tin học vả sinh viên Hau không trượt phát nào



Nhà vệ sinh cute nhất Miền Bắc


- Khi trong phòng vệ sinh tràn ngập các ảnh Hentai. loli, Anime...v.v do đích thân sv trường vẽ ( trường hội họa nó phải khác bọt chứ )



Các bạn không nên lên tầng 13 nhà H....



Giảng Đường Hau là nơi chắp cánh cho bao ước mơ còn dang dở của tối hôm qua



Khám phá Khoa Kiến trúc⚡️⚡️

Không ngừng khẳng định vị thế là cơ sở đào tạo kiến trúc sư hàng đầu cả nước, Khoa Kiến trúc vừa được kế thừa di sản truyền thống tốt đẹp vừa được “hấp thụ” những chương trình tiên tiến, tiếp cận chuẩn quốc tế, nơi mà thành tích học tập không chỉ được tính bằng thang đo điểm số mà ở những trải nghiệm thực tế nhằm phát huy tối đa sự sáng tạo, tài năng của sinh viên thời đại 4.0.


👌👌Mỗi năm, Khoa tuyển chọn 50 sinh viên ưu tú nhất cho Lớp Kiến trúc sư tài năng. Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội đến nay vẫn là cơ sở đào tạo kiến trúc sư duy nhất ở Việt Nam áp dụng mô hình dạy và học đồ án theo xưởng (kết hợp đào tạo đại học và truyền nghề trực tiếp).

Các kỹ năng học được từ môi trường đào tạo theo xưởng giúp sinh viên có khả năng thích nghi và tham gia vào các đồ án thực tế tốt hơn so với mô hình đào tạo truyền thống theo lớp học đang phổ biến ở các trường khác. Các bài giảng luôn dựa trên các nghiên cứu và phát triển theo các chủ đề, kết hợp với tham quan, khảo sát và phân tích tại hiện trường.


⚡️⚡️Mục đích của môn học đồ án thiết kế là phát hiện và phát triển khả năng tư duy sáng tạo, do vậy, việc đánh giá đồ án của sinh viên sẽ chú trọng vào sự tiến bộ trong cả quá trình thiết kế chứ không chỉ là sản phẩm cuối cùng.


KIM CHỈ NAM CHO SINH VIÊN KHÔNG BỊ LỤT💯💯

BÀI VIẾT NGHIÊM TÚC Ở ĐÂY!


1: Nhất định phải có một hoặc vài đứa bạn thân để nhờ nó điểm danh hộ =))

2: Bạn bè chơi cần vui. Người yêu để tâm sự, chia sẻ. Và muốn có sự nghiệp tươi sáng thì cần tìm cho mình người thầy đúng nghĩa. Tất cả đều như nhau, nhưng nếu mình có người dẫn đường tốt thì cũng ít mắc sai lầm, vấp ngã phải không nào !! 3: Nên có tiền tiết kiệm 4: Gọi điện về nhà nhiều hơn. Không phải để xin tiền =)) Là để tâm sự, chia sẻ cùng bố mẹ, sau đó xin tiền cũng dễ hơn =))) 5: Nguyên tắc Vàng: LỰA CHỌN BAO GIỜ CŨNG TỐT HƠN SỰ CỐ GẮNG SAI LẦM . Đừng ra quyết định vội vàng, hãy tìm hiểu kỹ. 6: Học đồ họa sớm. Thời điểm học tốt nhất là hè năm nhất. Khi đó đủ hiểu được các ý cơ bản trong ngành, học đồ họa dễ vào hơn. Mù chữ cũng được nhưng không được mù phần mềm các em ạ =)). Lộ trình học tốt nhất CAD-> PHOTOSHOP->SKETCHUP /3DSMAX / REVIT-> VRAY / CORONA. Còn thời gian thì học thêm mấy phần mềm thiết kế cũng không thừa. 7: Đừng cố gánh team. Hãy để team gánh=)). Hãy chọn team làm việc nhóm phù hợp, trong trường hợp team quá yếu hãy chia việc ra để cùng làm. Vì khi các em cố giành mọi việc thì các em chỉ mệt thêm thôi. Bản thân ôm việc mệt lại còn tước đi cơ hội phát triển của người khác phải không nào. Hãy nhớ ý số 5: LỰA CHỌN ĐÚNG. 8: Học đại học không phải môn nào cũng thú vị. Dành thời gian học những môn chính và giúp ích công việc sau này của mình như mấy môn Đồ Án, Ý tưởng , design, cấu tạo,.. Có một cuốn sách anh đã từng đọc khá hay, tên sách khá dài, tạm dịch sang tiếng việt là" Thằng giỏi làm việc cho thằng trung bình, còn thằng khá làm việc cho chính phủ " 9: Số 9 khá đẹp nên anh dành tặng những bạn có tư tưởng lớn, muốn làm sếp''ss=)). Muốn làm sếp thì ngoài việc học tốt mấy môn trên trường ra thì cần học thêm về tài chính doanh nghiệp, quản lý đội nhóm, giao tiếp, ứng xử,.. . Anh từng có sếp rất giỏi về chuyên môn và giờ công ty phá sản rồi. Làm sếp khó lắm, phải đâu chuyện đùa. 10: Trong trường hợp không muốn làm sếp thì hãy là một nhân viên vĩ đại. Hãy tìm cho mình một người sếp, đồng hành có tâm và cùng xây dựng. Thà làm lính thuyền lớn ra biển lớn, còn hơn làm chủ một thuyền nhỏ loanh quanh ven bờ. Thà làm tướng nước lớn còn hơn vua nước nhỏ. Nói đến Nguyễn Trãi, Chu Du hay Hưng đạo đại vương Trần Quốc Tuấn thì ai cũng biết, còn " sếp'' của những người đó là ai thì chưa hẳn mọi người đều biết phải không nào. Hãy là một tướng tài. 11: Đi thực tập sớm. Tầm hè năm thứ 2 đi thực tập được rồi. Chủ động và cầu toàn khi làm việc. Kiểu gì các em cũng sẽ bị chửi thôi =)). Hãy cảm ơn những người chửi mình, vì các em sẽ lớn, lớn nhanh từng ngày. 12: " Cái này em chưa biết, em sẽ cố gắng tìm hiểu ạ ". Đốn tim sếp là đây chứ đâu. Mở lòng ra, sẵn sàng học hỏi. 📌 ------------------------------------------------------------------------------------

Thiết kế của các bạn sinh viên kiến trúc qua các năm học sẽ càng ngày càng bay hơn, cho đến khi ra trường, đi làm, và thực tế đời không như là mơ 🤣🤣

------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn là người mới, chưa biết gì về Cad - Max - Shop bạn có thể tham khảo bài viết Lộ trình học diễn họa phối cảnh lớn cho người chưa biết gì tại đây!

- Các bạn có thể tham khảo một vài khóa học online của mình để có thể làm một cách bài bản và làm chủ phần mềm nhé!

- Khóa AutoCad: tại đây!

- Khóa 3dsmax-vray khung cảnh lớn: tại đây!

- Khóa Photoshop Kiến Trúc - Nội Thất- Quy Hoạch: tại đây!

------------------------------------------------------------------------------------

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

179 lượt xem2 bình luận
bottom of page