top of page

6 cấp độ học một phần mềm kiến trúc bất kỳ:

Đã cập nhật: 20 thg 7, 2023

✅ Xin chào các bạn , chào mừng các bạn quay trở lại Blog của mình, Lại là mình, Dương đây!

✅ Hôm nay mình xin viết về chủ đề:


6 cấp độ học một phần mềm kiến trúc bất kỳ


Tại sao phải biết cái này?

  1. Biết để bạn hiểu mình đã là chuyên gia trong lĩnh vực của mình chưa?

  2. Qua đó học tập, trau dồi thêm thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình!


6 cấp độ bao gồm:


1. Nhớ (Remembering)

2. Hiểu (Understanding)

3. Vận dụng (Applying)

4. Phân tích (Analyzing)

5. Đánh giá (Evaluating)

6. Sáng tạo (Creating) => Sáng tạo là gì?



  1. Để trở thành chuyên gia, các bạn phải ở cấp độ cao nhất, là sáng tạo, nghĩa là tạo ra cách làm mới, nhanh hơn cách cũ.

  2. Để đạt được cấp độ sáng tạo thì bạn phải hiểu biết cách làm cũ trước, nên các bạn cứ từ từ, bĩnh tĩnh học và trau dồi cho hết các kiến thức cũ, rồi trên nền tảng phân tích, đánh giá bạn sẽ sáng tạo được.

Xem thêm:

--------------


2 cấp độ đầu tiên:

Nhớ + hiểu (cơ bản = khóa học)

Vận dụng + phân tích ( Hiểu tư duy + các yếu tố cơ bản)

Đánh giá + Sáng tạo ( Nâng cao)

81 lượt xem0 bình luận
bottom of page