top of page

Báo giá diễn họa 3D như thế nào cho hợp lý?

Đã cập nhật: 18 thg 10, 2022

✅ Xin chào các bạn , chào mừng các bạn quay trở lại Blog của mình, Lại là mình, Dương đây!


Báo giá thiết kế kiến trúc, diễn họa 3D như thế nào cho hợp lý?


✅ Sau khi có trải nghiệm kha khá về nghề này, mình xin viết một bài Blog chia sẻ về ý nghĩa của nghề:

Một vài lưu ý trước khi bạn báo giá

  • Vẽ 3D là nghề lao động, cày sức như bao nghề khác

  • Không chém giá khách, vì chém giá bạn cũng chả giàu hơn được đâu. Muốn giàu phải biết đóng gói cơ :))

  • Giá cả hợp lý, khách hàng được thứ cao hơn kỳ vọng thì họ sẽ làm việc lâu dài với mình, và càng ngày sẽ càng nhiều việc, mình càng ngày càng phát triển hơn. báo giá thiện chí, thuận mua vừa bán.

  • (win-win)


Để xác định được giá diễn họa 3D hợp lý chúng ta làm các bước sau:

  1. Xác định nhu cầu của khách hàng

  2. Xác định số vốn khách hàng

  3. Xác định mặt bằng chung (cạnh tranh)

  4. Xác định năng suất của bản thân

  5. Đưa ra mức giá hợp lý và khả thi (đứng từ vị trí khách hàng)



Báo giá diễn họa 3D

Báo giá diễn họa quy hoạch

Dịch vụ vẽ phối cảnh 3D

Sinh viên kiến trúc nhận vẽ thuê

Nhận vẽ phối cảnh 3D tại Hà Nội

Nhận vẽ 3D chuyên nghiệp

Giá Render 3D

91 lượt xem0 bình luận
bottom of page