top of page

Download thư viện bao cảnh Photoshop

Đã cập nhật: 18 thg 10, 2022

✅ Xin chào các bạn , chào mừng các bạn quay trở lại Blog của mình, Lại là mình, Dương đây!


✅Đây là chủ đề mình đã viết và chia sẻ khá nhiều tài liệu, từ rất lâu, các bạn xem lại nhé!


✅Mình sẽ tổng hợp lại một cách bao quát nhất:



✅Photoshop kiến trúc thì chủ yếu chúng ta lấy được cây cối và đường xá, xe cộ, người, những công trình trong thư viện coi như không cần vì chúng ta tự thiết kế mà.


✅Mình đã loại bỏ đi những thư viện rác không dùng tới.


Download thư viện bao cảnh Photoshop

Thư viện photoshop cảnh quan

Download thư viện Photoshop miễn phí

Thư viện Photoshop kiến trúc

Thư viện photoshop mặt bằng tổng thể

Thư viện cây Photoshop


Bao cảnh tổng thể

File Shop phối cảnh tổng thể

Bao cảnh Photoshop người nhìn, chung cư

82 lượt xem0 bình luận
bottom of page