top of page

Hướng dẫn cài đặt Blender mới nhất full miễn phí | Học Blender

✅ Xin chào các bạn, lại là mình Dương đây, hôm này mình xin hướng dẫn các bạn cách cài đặt blender. Link trang chủ blender: https://www.blender.org/


Hướng dẫn cài đặt Blender mới nhất full miễn phí:


✅ Các bạn làm theo hướng dẫn của video dưới đây nhé!


Blender cấu hình:


Tiêu chuẩn sản xuất:

Phần cứng:


- Vi xử lý Tối thiểu: 2 GHz, Dual Core

- Bộ nhớ RAM Tối thiểu: 4 GB RAM


- Vi xử lý Khuyến cáo: Quad Core

- Bộ nhớ RAM Khuyến cáo: 16 GB


- Vi xử lý Khuyến cáo: Dual 8-Core

- Bộ nhớ RAM Khuyến cáo: 32 GB hoặc hơn.


Bản blender việt hoá:


✅ Bản việt hoá mình sẽ có một clip tách riêng hướng dẫn việt hoá: các bản xem tại đây.


✅ Ở nước ta vài năm trở lại đây, blender đang được dần phổ biến và sử dụng rông rãi.


✅ Đây sẽ là kênh học blender online, học blender miễn phí,


Khoá học blender full miễn phí:



✅ Mình dần sẽ cung cấp cho các bạn sách học blender, khóa học blender, tài liệu học blender tiếng việt, học blender cơ bản, khóa học blender, học blender free, tự học blender,


-------------------------------------------

🚀Nhận chỉnh sửa ảnh photoshop kiến trúc, nội thất, quy hoạch, dàn trang, portfolio, CV...

🚀Nhận tư vấn thiết kế kiến trúc.

🔹Hồ sơ năng lực: https://xuongvevav.wixsite.com/trangchu

🔹Liên hệ làm việc với mình qua email: htduong156@gmail.com

🔹Hoặc số điện thoại : 0338-626-651 nhé!

-------------------------------------------


903 lượt xem0 bình luận
bottom of page