top of page

Hành trình tự do tài chính của mình

Đã cập nhật: 7 thg 8, 2023

✅ Xin chào các bạn, Mình là kiến trúc sư Hoàng Tùng Dương, sau đây mình xin chia sẻ với các bạn về chủ đề


Hành trình tự do tài chính của mình


✅ Đây là một bài viết rất dài


✅ Mục đích của mình là để các bạn tham khảo, không bị mất thời gian tìm hiểu và mông lung sau khi ra trường như mình trước đây nữa! qua đó tránh mất thời gian, không bị sốt ruột, sa đà vào những cạm bẫy tài chính trong cuộc sống!


✅ Thứ 2 là truyền cảm hứng, động lực cho bạn.


✅ Nếu bạn quan tâm hãy đánh dấu sao lưu lại để đọc dần và xem các cập nhật mới nhất của mình nhé!


✅ Nội dung

  • Tự do tài chính là gì?

  • Tại sao phải tự do tài chính

  • Những công việc mình chọn để giúp mình tự do tài chính!

Xem thêm:


✅ Tiền chỉ là 1 khiá cạnh để bạn hạnh phúc thôi, để hạnh phúc bạn cần tham khảo thêm bài viết: Đầy đủ những kiến thức mà bạn phải năm để hạnh phúc trong cuộc sống!


✅ Đây là tư duy, nó không giúp bạn kiếm ra tiền trực tiếp, nhưng giúp bạn đi xa.


✅ Còn nếu bạn muốn kiếm ra tiền thì hãy xem chủ đề kỹ năng kiếm ra tiền này sẽ giúp bạn kiếm ra tiền nhé!


Tự do tài chính là gì?(What)


Tại sao phải tự do tài chính?(Why)


Lý do phải đủ lớn thì mới có động lực!

"F**k You Money" (là một câu nói rất nổi tiếng trong cộng đồng tự do tài chính)

Khi nào thì đạt tự do tài chính? (When)


Mục tiêu cụ thể
  • Khi còn độc thân

  • Khi có gia đình

Lĩnh vực mình lựa chọn khởi nghiệp để tự do tài chính? (How)

Đây là lâu thông thường là 10 năm, không được bỏ cuộc

Có rất nhiều lĩnh vực 
  • Đồ hoạ

  • Giáo dục

  • Đầu tư

  • Chứng khoán

  • Đất, cho thuê

Các kỹ năng




33 lượt xem0 bình luận
bottom of page