top of page

Hướng dẫn cài đặt photoshop CS6 : Photoshop kiến trúc

Xin chào các bạn, sau đây mình xin hướng dẫn các bạn cách cài photoshop phiên bản CS6, đây là một phiên bản khá nhẵn mặt trong ngành thiết kế, ưu điểm là nhẹ, phù hợp với mọi máy tính cấu hình yếu, đầy đủ tính năng, plugin, đủ dùng. Nhược điểm, không có các tính năng mới nhất được cập nhật.

---------------------------------

✅ Bài viết full về 3 phiên bản của photoshop và cách cài: https://bit.ly/31Lzi5I

✅ Bài viết về các tính năng mới nhất trong photoshop : Tại đây!

----------------------------------

Hướng dẫn cài đặt photoshop CS6:

✅ Tải file về tại đường link : https://bit.ly/2FVWg1d

✅Tổng hợp các file mình share ở trong này : https://bit.ly/324nZUE

00:00 Intro

00:30 Hướng dẫn tải file cài đặt

01:45 Giải nén

02:21 Tắt mạng hoặc wifi

03:18 Cài đặt và chờ đợi

05:00 Cài thuốc

06:06 Hoàn thành

Photoshop cs6 có gì mới?

Có hàng tá tính năng mới trong Photoshop CS6. Đây là những chức năng yêu thích của chúng tôi:

1. Giao diện mới. Photoshop CS6 đi kèm với một giao diện người dùng mới. Nó ít lộn xộn hơn và sắp xếp hợp lý hơn. Một số có thể thích giao diện mới và những người khác có thể từ chối nó, nhưng nó hiện đại hơn. Và vì bạn có thể kiểm soát mức độ tối của giao diện người dùng và có thể chọn giữa bốn cách phối màu giao diện người dùng khác nhau, có thể có một cài đặt phù hợp với mọi người.

2. Adobe Camera Raw 7.0. Các tệp hình ảnh thô chứa dữ liệu không thay đổi được máy ảnh kỹ thuật số ghi lại, trước khi xử lý để biến chúng thành hình ảnh có thể xem được. Photoshop CS6 bổ sung hỗ trợ cho Adobe Camera Raw 7.0, một trình cắm thêm để chỉnh sửa các tệp ảnh thô. Bảng cài đặt đã được làm lại, giúp kiểm soát các cài đặt như Đánh dấu và Bóng dễ dàng hơn.

3. Tự xóa bằng nội dung xung quanh đè vào. Bạn đã bao giờ muốn xóa ai đó khỏi ảnh chưa? Đó là những gì mà công cụ Content Aware Fill, được giới thiệu trong Photoshop CS5, có thể làm được. Trong CS6, chúng tôi có một biến thể cho chủ đề đó: Content-Aware Move, cho phép bạn chọn một đối tượng trong hình ảnh một lớp và di chuyển nó đến một nơi khác trong hình. Photoshop sẽ lấp đầy khoảng trống được tạo ra bằng cách di chuyển đối tượng và làm như vậy khá tốt.

4. Đánh văn bản. Xử lý các khối văn bản lớn trong Photoshop là một điều khó khăn, hoặc ít nhất là như vậy. Photoshop CS6 đang bắt đầu có một số kiểu tạo kiểu linh hoạt của InDesign. Kiểu ký tự và đoạn văn mới giúp định dạng kiểu dễ dàng hơn nhiều.

5. Thư viện làm mờ. Tilt-shiftHDR mới . Hiệu ứng dịch chuyển nghiêng - nhấn mạnh một vùng nhỏ trong tiêu điểm và làm mờ khu vực xung quanh để làm cho các đối tượng và mọi người trông giống như thu nhỏ - có thể được thực hiện bằng cách sử dụng các phiên bản trước của Photoshop, nhưng CS6 thậm chí còn dễ dàng hơn với Thư viện làm mờ bao gồm các công cụ Tilt-Shift, Iris và Field Blur.

6. Góc rộng thích ứng. Bộ lọc hiệu chỉnh ống kính này cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát các khu vực trong hình ảnh của bạn sẽ được điều chỉnh. Tất cả những gì bạn phải làm là vẽ một đường cong của sự biến dạng và bạn có thể làm thẳng nó, làm cho hình ảnh trông như thể được chụp bằng một ống kính khác.

7. Công cụ cắt mới. Nó không phá hủy, giúp bạn dễ dàng sử dụng các biến thể cắt xén hơn.

-------------------------------------------

🚀Nhận diễn họa 3d kiến trúc: Làm ảnh, làm phim, làm web, Thực tế ảo... trong kiến trúc, nội thất, quy hoạch. Nhận vẽ thuê phối cảnh quy hoạch, sân vườn!

🚀Nhận chỉnh sửa ảnh photoshop kiến trúc, nội thất, quy hoạch, dàn trang, portfolio, CV, chạy lụt đồ án...

🚀Nhận tư vấn thiết kế kiến trúc.

🔹Hồ sơ năng lực: https://xuongvevav.wixsite.com/trangchu

Liên hệ làm việc với mình qua email: xuongvevav@gmail.com

Hoặc số điện thoại : 0338-626-651 nhé!

---------------------------------------------

Hướng dẫn cài đặt Photoshop CS6, Tải phần mềm Photoshop miễn phí, Tải phần mềm Photoshop CS6 tiếng Việt, Photoshop CS6 Full 2020, Adobe Photoshop CS6, PsX Photoshop download, Hướng dẫn cài đặt Photoshop CS6 Full cho Mac, Photoshop free, Photoshop CS6 Full vietdesigner, Photoshop CS6 Tinhte, PsX Photoshop download,

-------------------------------------------

40 lượt xem0 bình luận
bottom of page