top of page

Phong cách phác thảo tay kiến trúc nội thất

Đã cập nhật: 4 thg 5, 2021

✅ Xin chào các bạn , chào mừng các bạn quay trở lại Blog của mình, Lại là mình, Dương đây! đây là bài viết về

Phong cách phác thảo tay kiến trúc nội thất


Phác thảo ý tưởng mặt bằng, mặt cắt ngoại thất:



CHIA SẺ VỀ SKETCH - ký họa tay:


Sketch theo cách hiểu truyền thống là bản vẽ chì hoặc màu thô mà một nghệ sĩ dùng để ghi lại những ý tưởng sơ bộ của mình giúp cho công việc đó sẽ được thực hiện với độ chính xác cao hơn và chi tiết. Sketch có thể là một bản phác thảo, một bản vẽ tự do được thực hiện nhanh chóng, và tất nhiên nó không phải là một tác phẩm hoàn thiện.


Phác thảo ngoại thất:



HỌC SKETCH NHƯ THẾ NÀO?


1. Bắt đầu bằng việc liệt kê một số từ / thuật ngữ / suy nghĩ ban đầu mô tả đúng nhất ý tưởng của bạn. Những từ này, khi được phân tích chính xác có thể cung cấp cho bạn điểm bắt đầu những gì cần phác thảo.



2. Đừng sợ mắc lỗi. Hãy nhớ rằng bạn đang vẽ phác thảo để đưa ra những ý tưởng BAN ĐẦU được sử dụng cho các thiết kế FINAL của bạn. Vì vậy, sai lầm là không thể tránh khỏi và hầu hết chúng sẽ giúp bạn phát triển những cơ hội mới và ý tưởng tốt hơn.



3. Phác thảo bất cứ thứ gì và tại bất cứ nơi nào bạn đến. Mang theo một cây bút và một quyển phác thảo hoặc một cuốn sổ nhỏ bất cứ nơi nào bạn đi. Phác thảo bất cứ điều gì bạn nghĩ là thú vị và có thể là nguồn cảm hứng cho các thiết kế tiếp theo của bạn. Một số ý tưởng tuyệt vời có thể xuất hiện ngay lập tức để bạn có thể ghi lại chúng ngay lập tức.

Kỹ năng sketch các hình ảnh minh họa là điều đầu tiên bạn nên học khi học thiết kế đồ họa. Nó giúp designer nâng cao khả năng tư duy và biến các ý tưởng thành tác phẩm dễ dàng hơn khi bắt đầu thiết kế trên máy tính.


Phác thảo ngoại thất:



Phác thảo nội thất


------------------------------------------------------------------------------------

Lộ trình học vẽ phối cảnh quy hoạch dành cho người chưa biết gì!

Nếu bạn là người mới, chưa biết gì về Cad - Max - Shop bạn có thể tham khảo bài viết Lộ trình học diễn họa phối cảnh lớn cho người chưa biết gì tại đây!

- Các bạn có thể tham khảo một vài khóa học online của mình để có thể làm một cách bài bản và làm chủ phần mềm nhé!

- Khóa Photoshop Kiến trúc - Nội thất - Quy Hoạch: TẠI ĐÂY!

- Khóa 3dsmax-vray ngoại thất, quy hoạch, khung cảnh lớn, : TẠI ĐÂY!

------------------------------------------------------------------------------------

755 lượt xem0 bình luận
bottom of page