top of page

Thư viện photoshop mặt bằng nội, ngoại thất, quy hoạch, tổng thể

✅ Xin chào các bạn, lại là mình kiến trúc sư Hoàng Tùng Dương đây! chào mừng các bạn đã quay trở lại Blog của mình.


✅ Sau đây mình xin chia sẻ với các bạn bộ thư viện


Thư viện photoshop mặt bằng


✅ Trong này bao gồm thư viện mặt bằng, kiến trúc, nội thất, ngoại thất, quy hoạch, cảnh quan, sân vườn.


Thư viện photoshop mặt bằng nội thất



Xin chia sẻ với các bạn thư viện đổ mặt bằng nội thất hiện đại:Tại đây!


Xin chia sẻ với các bạn thư viện đổ mặt bằng nội thất cổ điển:Tại đây!


Thư viện Cad kiến trúc, nội thất, quy hoạch : Tại đây! Hoặc Tại đây!


Thư viện photoshop mặt bằng ngoại thất



✅Xin chia sẻ với các bạn thư viện vật liệu texture map đổ mặt bằng ngoại thất :Tại đây!


- Thư viện file photoshop đổ mặt bằng nội thất hiện đại:Tại đây!


- Thư viện file photoshop đổ mặt bằng nội thất cổ điển:Tại đây!


- Thư viện file photoshop mặt bằng tổng thể quy hoạch:Tại đây!


- Ngoài thư viện mặt bằng còn rất nhiều thư viện photoshop khác:Tại đây!


Thư viện photoshop mặt bằng tổng thể



- Thư viện sử dụng cho đổ mặt bằng quy hoạch cũng chính là thư viện đổ cho ngoại thất!


- Thư viện mặt bằng tổng thể quy hoạch:Tại đây!


File Shop mặt bằng tổng thể



- Ngoài thư viện mặt bằng còn rất nhiều thư viện photoshop khác:Tại đây!


Download thư viện Photoshop miễn phí

- Mình từng có bài viết riêng chia sẻ về chủ đề này, các bạn xem tại đây


Thư viện cây Photoshop mặt bằng

- Mình từng có bài viết riêng chia sẻ về chủ đề này, các bạn xem tại đây


Làm mặt bằng tổng thể bằng Photoshop

- Mình từng có bài viết riêng chia sẻ về chủ đề này, các bạn xem tại đây

3.779 lượt xem0 bình luận
bottom of page