top of page

Thư viện ảnh Photoshop PSD download miễn phí

Đã cập nhật: 31 thg 7, 2021

✅ Xin chào các bạn, Mình là kiến trúc sư Hoàng Tùng Dương, Bài viết thư viện photoshop này mình liên tục cập nhật, các bạn nên đánh dấu sao lưu lại để dùng khi cần và xem các nội dung mình cập nhật nhé!


✅ Mình đã từng có bài viết về chủ đề thư viện cho photoshop nhưng là trong lĩnh vực kiến trúc, sau đây mình xin viết mở rộng ra cho các ngành khác nữa, mục đích là giống như bản ghi chép online của mình vậy, và cũng là chia sẻ để các bạn dùng cho công việc của mình.


Download thư viện Photoshop miễn phí

Bài viết thư viện photoshop tại đây: Link

Ít nhưng chất lượng, dân thiết kế cần biết:

Các trang web để tải Thư viện ảnh Photoshop Stock


✅ Tất cả các trang web mình chia sẻ dưới đây đều có hình ảnh miễn phí và trả phí, các bạn có thể tham gia làm ảnh, stock để bán. Kiếm thu nhập thụ động.


Để bán hoặc mua, bạn nên có thẻ thanh toán quốc tế như visa hoặc paypal


- Free Pik:

Trang này có đủ thư viện dạng file PSD, vector, ảnh ...

- Shutter Stock:

Đây là trang web rất lớn, với rất nhiều bộ stock chuyên nghiệp, chất lượng cao, cho rất nhiều ngành nghề, cả làm phim, quảng cáo, báo chí...

- Thiết kế và dùng luôn thư viện của Canva:

✅ Cái này hay và còn mới, các bạn có thể tham gia nhanh

kẻo chậm chân.

✅ Đây là công cụ thiết kế miễn phí và tiết kiệm thời gian.

✅ Khác với photoshop, thu tiền bản quyền sử dụng, thì Canva cung cấp miễn phí phần mềm thiết kế, chủ yếu họ thu tiền nhờ stock, nên đây là nền tảng rất tốt để bạn kiếm tiền mà không dính vào các vấn đề bản quyền nhức đầu.



Thư viện PSD



560 lượt xem0 bình luận
bottom of page