top of page

Xu hướng NFT các sản phẩm số hóa

Đã cập nhật: 26 thg 3, 2022

✅ Xin chào các bạn! Lại là mình Dương đây, hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn về một chủ đề:

Xu hướng NFT các sản phẩm nghệ thuật, số hóa sản phẩm

Mình không có kêu gọi đâu tư tiền gì nhé, chúng ta biết để hiểu và không mất tiền thôi! biết nhiều sẽ thấy cơ hội.


 

Xu hướng NFT các sản phẩm tự tạo


✅ Hiểu nôm na là sản phẩm (tranh, ảnh, bài hát) ... được số hoá, mã hoá kỹ thuật số, là đưa lên mạng và được xác minh là mình là chủ sở hữu, có ghi lại chính xác các lần giao dịch của tranh, không thể giả mạo.


✅ Chắc các bạn thấy các bức tranh của các hoạ sỹ bán được rất nhiều tiền. Nguyên nhân chính là do người hoạ sỹ đó nổi tiếng (nổi tiếng theo hướng tích cực nhé) và bức tranh họ vẽ ra là duy nhất (nhờ công nghệ Block chain).


Hướng dẫn tự tạo tranh NFT


1- Cần có sản phẩm,

  • Các bạn có thể tự tạo sản phẩm

  • Hoặc đi thuê, bên mình có cung cấp dịch vụ vẽ sản phẩm 3D nhé!

  • Thuê Vẽ đồ hoa 3d graphic!

2 - Up sản phẩm lên sàn, mất phí hoặc miễn phí

3 - Marketting, đảm bảo sản phẩm có giá trị

  • Cái này rõ ràng là cái khoản khó nhất

4 - Chăm chỉ và chăm chỉ

  • Chăm chỉ xây dựng thương hiệu, uy tín, giá trị cho sản phẩm số hóa

37 lượt xem0 bình luận
bottom of page