top of page

Các ý tưởng, chất liệu sáng tạo để phát triển thêm trong kiến trúc

Đã cập nhật: 10 thg 10, 2021

✅ Xin chào các bạn! Lại là mình Dương đây, bài viết blog tiếp theo là một blog tổng hợp, chắc hẳn các bạn đã theo dõi và thấy mình đăng rất nhiều bài có vẻ không liên quan đến nhau!

✅ Ở bài viết này mình sẽ tổng hợp lại tất cả, để các bạn có cái nhìn từ tổng quát, đến tiểu tiết nhất các ý tưởng sáng tạo trong kiến trúc!


✅ Mình đã và đang phát triển một chuỗi bài viết, đọc hết các bài viết này, ý tưởng thiết kế sáng tạo của các bạn sẽ vươn lên một bậc! các bạn có thể lưu lại để xem những bài viết mình cập nhật thêm nhé!


Ý tưởng kiến trúc là gì?


Những ý tưởng kiến trúc độc đáo


Phác thảo ý tưởng kiến trúc

Cách đạt giải trong các cuộc thi


Ý tưởng kiến trúc cảnh quan

Sẽ được đề cập trong khoá học online free: Cảnh quan tại đây!


Ý tưởng kiến trúc tiếng anh là gì?

Ý tưởng kiến trúc tiếng anh có rất nhiều từ để mô tả:

  • Architectural Concept ideas

  • Architecture Diagrams

  • Architectural design

  • Architectural visualization

  • Architectural digest

  • Architectural styles

  • architectural drawings

Các bạn search thử xem,

Đây sẽ là các từ giúp các bạn rất nhiều trong việc tìm tài liệu tiếng anh.



116 lượt xem0 bình luận
bottom of page